คณะกรรมการบริษัทกำหนดให้มีหน่วยงานรับเรื่องร้องเรียน โดยผ่านช่องทางการรับเรื่องที่ได้กำหนดไว้ในนโยบายฉบับนี้ |
โดยผู้ร้องเรียนจะต้องระบุรายละเอียดของเรื่องที่จะแจ้งเบาะแส พร้อมชื่อ ที่อยู่ และหมายเลขโทรศัพท์ที่สามารถติดต่อได้ ส่งมายังช่องทางรับเรื่องดังนี้ |
|
คณะกรรมการตรวจสอบ
(ฝ่ายตรวจสอบภายใน)
|
|
ช่องทางอีเมล
|
|
ช่องทางโทรศัพท์
+66(2) 115-5000 |
|
ที่อยู่
คณะกรรมการตรวจสอบ (ฝ่ายตรวจสอบภายใน) |
|
บริษัท ทีเอ็นกรุ๊ป คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน)
18/5 หมู่ที่ 13 ซอยเพชรเกษม 91
ตำบล อ้อมน้อย อำเภอ กระทุ่มแบน
จังหวัด สมุทรสาคร 74130
|
|
|
ในกรณีผู้ร้องเรียน มีข้อร้องเรียน
ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร หรือคณะกรรมการบริหาร |
|
ช่องทางอีเมล |
cg@tngroup.co.th |
|
ช่องทางโทรศัพท์
+66(2) 115-5000 |
|
ที่อยู่
เลขานุการบริษัท |
|
บริษัท ทีเอ็นกรุ๊ป คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน)
18/5 หมู่ที่ 13 ซอยเพชรเกษม 91 ตำบล อ้อมน้อย อำเภอ กระทุ่มแบน จังหวัด สมุทรสาคร 74130 |
|
|
ช่องทางการรับแจ้งเบาะแส
หรือข้อร้องเรียน |
|
ช่องทางอีเมล |
whistleblower@tngroup.co.th |
|
ที่อยู่
ฝ่ายตรวจสอบภายใน |
|
บริษัท ทีเอ็นกรุ๊ป คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน)
18/5 หมู่ที่ 13 ซอยเพชรเกษม 91 ตำบล อ้อมน้อย อำเภอ กระทุ่มแบน จังหวัด สมุทรสาคร 74130 |
|
ทั้งนี้ การร้องเรียนจะถือเป็นความลับที่สุด และผู้ร้องเรียนสามารถร้องเรียนได้มากกว่าหนึ่งช่องทาง และไม่จำเป็นต้องเปิดเผยตัวตนผู้ร้องเรียน เว้นแต่หากเปิดเผยตนเองจะทำให้บริษัทสามารถแจ้งผลการดำเนินการหรือ รายละเอียดเพิมเติมในเรื่องที่ร้องเรียนให้ทราบได้ |
|